1900.0284 [email protected]

Làm thẻ tạm trú cho vợ/chồng là người nước ngoài

Bởi: carol

Rất nhiều người nước ngoài có nguyện vọng ở lại Việt Nam lâu dài mong muốn có trong tay tấm thẻ tạm trú. Người nắm trong tay thẻ này có rất nhiều quyền lợi, như được miễn visa, có thể mua nha, bảo lãnh người thân, v.v… Có nhiều nhóm đối tượng được cấp thẻ […]

Xem thêm

Chuẩn bị du lịch Đài Loan

Bởi:

Trước khi tiến hành chuyến đi, hãy cùng Visana nghiên cứu xem đi du lịch Đài Loan cần những gì, để chuẩn bị tốt nhất cho những trải nghiệm sắp tới nhé!

Xem thêm

Khám phá hồ Naivasha, Kenya

Bởi:

6 hoạt động thú vị tại hồ Naivasha, Kenya không thể bỏ qua - Khám phá châu Phi hoang sơ và kỳ thú. Tour Kenya 0987.17.77.56

Xem thêm

Hướng dẫn chi tiết cách đi lại tại Đài Loan

Bởi:

Hướng dẫn cách di chuyển tại Đài Loan bằng tàu điện ngầm MRT, tàu cao tốc THSR, xe đạp, xe bus, taxi và Uber. Chi tiết cập nhật bởi Visana. 1900 0284.

Xem thêm

Lịnh trình du lịch Đài Loan tự túc 6 ngày 5 đêm

Bởi:

Nếu bạn đang ấp ủ một chuyến du lịch Đài Loan tự túc thì chắc còn nhiều thắc mắc về lịch trình du lịch 6n5đ tại đây? Tìm hiểu bài viết cập nhật từ Visana!

Xem thêm

Du lịch Đài Bắc – Ăn chơi như thế nào mới đúng chuẩn?

Bởi:

Đài Loan nói chung và Taipei (Đài Bắc) nói riêng đang là những cái tên cực hot được các bạn trẻ Việt check-in nhiều nhất trong năm vừa qua. Những ai đang có ý định ghé thăm thành phố thú vị này hãy nhanh tay note lại những địa điểm ăn chơi hay ho khi du lịch Đài Bắc dưới đây nhé!

Xem thêm

Bạn có biết – Xin visa đi Đài Loan mất bao lâu?

Bởi:

Visa đi Đài Loan cũng là một trong những loại thị thực được xin nhiều nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những thông tin chuẩn xác về thủ tục hồ sơ cũng như câu trả lời cho câu hỏi: Xin visa đi Đài Loan mất bao lâu. 

Xem thêm

Những lý do khiến bạn bị từ chối khi xin visa Đài Loan

Bởi: 0 bình luận

Sau đây là những lý do khiến hồ sơ xin visa Đài Loan của bạn bị từ chối và cách khắc phục để bạn nhanh chóng có trong tay tấm vé sang đất nước này.

Xem thêm

Những cập nhật mới nhất về visa du lịch Đài Loan mà bạn phải biết

Bởi:

Khi nào thì được miễn visa du lịch Đài Loan? Hồ sơ xin visa du lịch Đài Loan cần những gì? Quy trình làm visa sẽ ra sao? Mời bạn đọc bài viết này :)

Xem thêm

Xin visa du lịch Đài Loan tự túc cần những giấy tờ gì?

Bởi:

Bài viết giúp bạn giải đáp tất tần tật giấy tờ hồ sơ cần có, địa chỉ nộp hồ sơ & mức phí cần chuẩn bị để tự làm visa du lịch Đài Loan.

Xem thêm